TIN TỨC

PHÒNG NGỦ TỪ GỖ - SANG MÀ KHÔNG CHÁN (PHẦN 2)

 

Đã đến lúc làm đẹp phòng ngủ của bạn. Những ý tưởng tuyệt vời trong đầu, những nguồn cảm hứng bất tận. Bạn muốn làm cho phòng ngủ của bạn trông tuyệt vời hơn nhưng lo lắng sự nhàm chán từ gỗ. Đừng lo lắng, khi sự sáng tạo được tháo gỡ, những vật thể đơn giản này sẽ được biến đổi thành một thứ thực sự đáng chú ý. Hãy cùng xem qua 25 mẫu thiết kế sau để kiểm chứng nhé!

 

13. Có rất nhiều yếu tố thiết kế khác nhau trong căn phòng này, và tất cả chúng đều được kết nối lại bằng những thanh gỗ phía đầu giường.

bedroom13

 

14. Việc để lộ những viên gạch đã được sơn trắng kết hợp với các thanh gỗ tối màu nhằm mang đến yếu tố phá cách cho gian phòng. Các mảng màu xám tối tương phản nhau là một phông nền hoàn hảo cho các tác phẩm nghệ thuật.

bedroom14

 

15. Các thanh gỗ đen xám kết hợp với các bức ảnh nghệ thuật cùng tông màu đã tạo ra một điểm nhấn độc đáo…

bedroom15

 

16. Những tấm gỗ tối màu tạo sự tương phản với bức tường trắng. Những tấm gương được kết hợp để tạo thêm chiều sâu của căn phòng. Trong khi đó các vật dụng và ánh sáng là sự bổ sung tinh tế cho sự điềm tĩnh trong thiết kế này.

bedroom16

 

17. Các thanh gỗ màu đen có khoảng cách rộng là một phần không thể tách rời trong ý tưởng thiết kế căn phòng này.

bedroom17

 

18. Những thanh gỗ nhiều màu sắc là điểm nhấn thú vị cho thiết kế giản dị mà ấm cúng này.

bedroom18

 

19. Bằng cách kết hợp các thanh gỗ nhiều màu sắc từ chiều chất liệu khác nhau, bức tường nổi bật này đã biến thành một một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

bedroom19

 

20. Mặc dù trọng tâm chính của căn phòng này là chiếc giường tuyệt đẹp, nhưng những thanh gỗ đã làm tăng thêm nét quyến rũ cho chiếc giường của bạn phải không...

bedroom20

 

 

21. Căn phòng này sẽ là lựa chọn tuyệt vời để làm dịu các dây thần kinh sau một ngày dài. Đèn LED cũng được sử dụng để làm nổi bật các tấm gỗ, trong khi các thanh gỗ mỏng lại tạo nên sự tinh tế phía góc phải căn phòng.

bedroom21

 

22. Tiêu điểm chính của căn phòng này là các tấm gỗ tối màu và khung ảnh ở đầu giường. Nhưng việc bổ sung các thanh gỗ mỏng đã được sắp đặt một cách khéo léo, ngăn không cho trần nhà có cảm giác quá sáng đồng thời vẻ đẹp của những thanh gỗ lại làm chúng ta sao lãng khỏi điểm tập trung.

bedroom22

 

23. Thiết kế này đã kết nối các chi tiết lại với nhau bằng những thanh gỗ màu tối, ngăn không cho bức tường trở nên nhàm chán đồng thời lại vô tình trở thành phông nền hoàn hảo cho bức tranh.

bedroom23

 

24. Sự kết hợp giữa màu xám của gian phòng với các thanh gỗ sáng màu đã tạo nên sự tương phản cho bức tường, vừa mang lại cảm giác dễ chịu nhưng không quá phá cách.

bedroom24

 

25. Gam màu nóng của bức tường gỗ kết hợp với sàn nhà đã giữ cho căn phòng trông ấm áp và mang nét khác biệt độc đáo.

bedroom25

 

Source: Home-Designing