TIN TỨC

10 CÁCH BIẾN TẤU PHÒNG TẮM PHONG CÁCH

Nếu bạn cần một số nguồn cảm hứng về xu hướng phòng tắm mới nhất, những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn phá vỡ những nguyên tắc cũ để hoàn thiện ý tưởng, giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng về phong cách mà bạn đang muốn hướng đến.

 

1. Trang trí tranh treo tường:

Với những thiết kế phòng tắm sàn gỗ, tường được lựa chọn màu sơn tương phản với sàn tạo nên sự hiện đại và sang trọng. Một bức tranh treo tường cổ điển, nghệ thuật sẽ càng giúp không gian phòng tắm trở nên nổi bật hơn.

Một bức tranh điêu khắc nhỏ, một bức tranh 3D, hay đơn giản chỉ là hàng thủ công cũng đã tạo nên không gian khác biệt cho phòng tắm của bạn. Những tác phẩm như thế luôn đem lại nét nghệ thuật, độc đáo rất riêng biệt.

1

 

2. Đồ thủ công:

Cuộc sống hiện đại, con người lại càng hướng đến việc tìm những sản phẩm gần gũi và mộc mạc như sản phẩm thủ công. Không chỉ được bày bán ở các cửa hàng, các khu phố hay những ngôi làng nghề truyền thống, mặt hàng này cũng dần lấn sân bằng phương pháp kinh doanh trên mạng xã hội. Việc tìm một tấm thảm handmade cho phòng tắm của bạn đã không còn trở nên quá khó khăn như ngày trước nữa.

11
Thảm làm từ nút chai rượu độc đáo 

12
Giỏ đựng đồ làm từ mây, tre... 

13Những chiếc túi cói handmade dùng để đựng các vật dụng bé xinh là điểm nhấn độc đáo cho phòng tắm

3. Thảm trải sàn:

Một trong những cách trang trí giúp phòng tắm trở nên hiện đại hơn chính là sử dụng những tấm trải sàn họa tiết Digan. nó sẽ giúp không gian phòng tắm sáng lên, mang không khí thoải mái cho người sử dụng.

4

 

4. Sử dụng rèm tắm:

Làm mới không gian với một bức màn tắm với họa tiết bắt mắt, các mẫu in với hình thì trang trí mang phong cách cá nhân của bạn là một gợi ý tuyệt vời. Bạn cũng có thể sử dụng rèm cho cả cửa sổ nữa đấy.

3

 

5. Kệ trang trí:

Những đồ dùng thủ công luôn rất đẹp. Đặc biệt là những kệ tắm làm bằng gỗ còn rất đa chức năng giúp bạn có thêm không gian lưu trữ đồ đạc sinh hoạt, khiến phòng tắm trở nen gọn gàng hơn hẳn.

6

2

 

6. Cây xanh:

Vẻ đẹp của các loại cây mang đến cho nhà tắm rất đặc biệt. Yếu tố tự nhiên sẽ giúp phòng tắm thêm sự thư giãn. Nuôi một chậu cây cảnh trong không gian nhà tắm cũng rất hợp lý vì môi trường trong đây khá ẩm ướt. Cây xanh đang dần trở thành yếu tố "phải có" trong phòng tắm.

5

14
Có thể là những chậu cây treo tường...

15
...hay chậu cây xanh đặt bên cửa sổ hay phía cuối khu vực bồn tắm

7. Ánh sáng:

Hầu hết các phòng tắm trở nên không đẹp là do thiếu ánh sáng. Các thiết kế không đủ sáng khiến người sử dụng cảm thấy không gian trở nên tối tăm và gây cảm giác khó chịu. Điều bạn cần làm là sử dụng cửa sổ hay những tấm gương sáng để tạo không gian phòng tắm thoáng đãng, đẹp mắt hơn.

7

8. Gương:

Một tấm gương lớn sẽ khiến không gian phòng tắm trở nên rộng rãi hơn. Thiết kế này cũng tạo một sự khác biệt lớn nhờ sự quyến rũ với cảm giác cổ điển và sự tinh tế của một phòng tắm đương đại.

8

 

9. Giấy lót sàn:

Một trong những điều khó khăn nhất để thay đổi thiết kế phòng tắm là sàn nhà. Nếu bạn không đủ chi phí để thay toàn bộ gạch nền thì giải pháp tối ưu đen lại hiểu quả cao là sử dụng giấy lót sàn. Rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn và quan trọng là khi chúng cũ đi bạn có thể dễ dàng thay đổi và làm mới ngay lập tức.

9

 

10. Cầu thang:

Một chiếc cầu thang vừa là điểm nhấn trang trí cho phòng tắm thêm đặc biệt vừa có thể giúp bạn giữ những đồ vật nhỏ một cách tiện lợi. Rất nhiều chức năng nằm trong một vật dụng phải không nào?!

10

 

Source: Decoholic