TIN TỨC

XANH LÁ - MÀU SẮC TRANG TRÍ NHÀ NĂM 2017

Thiết kế là việc truyền cảm hứng sáng tạo mới thông qua phong cách và tiếng nói trong từng gam màu. Năm nay,
các chuyên gia của Viện nghiên cứu Pantone tại Mĩ đã giúp bạn lựa chọn một khởi đầu trong việc trang trí nhà bằng cách khẳng định cuộc sống xanh với gam màu xanh lá. Năm ngoái xu hướng màu sắc được lựa chọn là hồng thạch anh và xanh thanh bình. Tuy nhiên, đến năm 2017, màu xanh lá được lựa chọn với mong muốn đem đến một cái nhìn tích cực và dễ chịu trong thiết kế và cuộc sống.

Có rất nhiều sắc thái và cách thể hiện khác nhau của màu xanh lá, nhưng không thể phủ nhận cây xanh chính là đại diện tiêu biểu cho gam màu này. Nó thể hiện nhựa sống tràn trề. Vì thế, không có gì lạ khi màu xanh lá lại là sự phù hợp tự nhiên cho nhà bếp và phòng ăn của gia đình bạn.

 

15

Một cách khéo léo để đưa màu sắc của năm vào không gian sống là kết hợp những chậu cây trong nhà với nội thất trang trí màu trắng, vàng và những tông màu tự nhiên.

 

1

Cây xanh, cuộc sống xanh hay cụ thể hơn là màu xanh lá mạ chính là màu sắc được chọn của năm 2017.

 

2 

3

Những chậu cây xanh cũng cùng nhịp sống nếu bạn sử dụng thêm những chiếc khăn trải bàn cùng màu.

 

4 

Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy rằng xung quanh mình toàn màu xanh sẽ tốt đẹp đến mức nào. Theo ghi nhận của tổ chức Pantone, một tổ chức chuyên nghiên cứu về màu sắc thì màu xanh có khả năng tái tạo cuộc sống, cũng là biểu tượng của việc theo đuổi những đam mê cá nhân. Hãy để màu sắc này truyền cảm hứng cho bạn từ những thói quen hàng ngày, trong công việc và cả mục tiêu cuộc sống.

 

5

Một số vật dụng đơn giản bạn có thể thay đổi thành màu xanh lá được sẽ giúp việc ứng dụng gam màu này trở nên hoàn hảo hơn.

 

6

Việc ứng dụng màu sắc này vào những chiếc ghế nghỉ ngơi của gia đình đặt ở ngoài trời cũng không tệ. Nó sẽ giúp tăng cảm giác thoải mái cho bạn đấy.

 

7

Bạn cũng có thể tạo ra cái nhìn mới giống như một bãi cỏ xanh tươi bên trong ngôi nhà của mình với các tấm thảm trải sàn.

 

8

Trong nhiều năm qua, màu xanh đã dần có chỗ đứng vững chắc trong việc ứng dụng nội thất hiện đại, đặc biệt là khi khẩu hiệu xanh – sạch ngày càng có ý nghĩa.

 

9 

Nội thất đơn giản chỉ cần một điểm nhấn với màu xanh lá như thế này.

 

10 

Hãy cho màu xanh thêm nhiều ứng dụng khác nhau để có thể bổ sung nhiều vẻ đẹp phục vụ nhu cầu sống của con người.

 

11 

Sắc xanh cho cuộc sống thêm dễ chịu.

Từ những vật dụng đơn giản đều có thể giúp bạn ứng dụng được màu sắc hot trend này. Việc bạn cần làm là bắt tay vào thay đổi ngay lập tức. Đó chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đón bạn phía trước.

 

Source: Afamily